Notice: Undefined index: WP_Widget_Recent_Comments in /home/ohta/domains/ohta-isan.vn/public_html/wp-content/themes/flatsome/inc/structure/structure-posts.php on line 6
Men vi sinh Bifina có lừa đảo không? Cách sử dụng hiệu quả nhất

Men vi sinh Bifina có lừa đảo không? Cách sử dụng hiệu quả nhất

Ảnh minh họa Men vi sinh Bifina

Tại Nhật Bản, có một men tiêu hóa rất nổi tiếng hiện đã được nhập khẩu vào Việt Nam và có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, men vi sinh Bifina. Những thông tin về men vi sinh này sẽ được chúng tôi cung cấp tới các bài trong bài viết dưới đây.

Men vi sinh Bifina là gì?

Men Bifina là sản phẩm do thương hiệu Morishita Jintan, Nhật Bản sản xuất dành riêng cho những người có vấn đề về đường tiêu hóa muốn bổ sung thêm hệ vi khuẩn có lợi. Có các loại hộp 15, 60 gói cho khách hàng lựa chọn.

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng các cơ vòng hệ tiêu hóa co thắt bất thường gây ra các hiện tượng đau bụng và đại tiện bị thay đổi. Hệ tiêu hóa bắt đầu từ miệng, qua nhiều cơ quan và kết thúc ở hậu môn. Khi có bất kì một bộ phận nào thuộc hệ tiêu hóa gặp vấn đề thì sẽ xảy ra tình trạng rối loạn tiêu hóa. Rối loạn tiêu hóa xảy ra ở bất kỳ ai, ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên thường xảy ra nhiều ở người lớn và kéo dài. Nếu để tình trạng này tiếp tục kéo dài có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn. Hiện nay, cách hỗ trợ tiêu hóa được nhiều người làm chính là bổ sung các lợi khuẩn thông qua việc uống men tiêu hóa.

Mặt trước Men vi sinh Bifina
Mặt trước Men vi sinh Bifina

Mỗi gói 1,2 g có chứa các thành phần:

  • 2,5 tỷ vi khuẩn Bifidobacteria
  • 1 tỷ L. Acidophilus L. gasseri
  • Chất xơ
  • Tá dược vừa đủ.

Thành phần của Men vi sinh Bifina có tác dụng gì?

Các thành phần có trong men vi sinh đều là những lợi khuẩn ở đường ruột.

Lợi khuẩn Lactobacillus và Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), là những lợi khuẩn đường ruột chính. Trong đó, lợi khuẩn Bifido chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột của con người, cư trú chủ yếu ở cuối ruột non và đại tràng. Đặc biệt, đại tràng có tới 99% là lợi khuẩn Bifido.

Bifidobacteria: Loài vi khuẩn này thường được sử dụng trong thực phẩm và chất bổ sung. Chúng có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp phá vỡ lactose thành các chất dinh dưỡng.

Lactobacillus: Loài vi khuẩn này tạo ra lactase, enzyme giúp phân giải lactose (một loại đường trong sữa). Những vi khuẩn này cũng tạo ra axit lactic. Axit lactic giúp kiểm soát quần thể vi khuẩn có hại. Vi khuẩn Lactobacillus được tìm thấy tự nhiên trong miệng, ruột non, âm đạo.

Men vi sinh Bifina chứa nhiều lợi khuẩn
Men vi sinh Bifina chứa nhiều lợi khuẩn

Men vi sinh Bifina có công dụng gì?

Men vi sinh Bifina là sự lựa chọn của nhiều các chuyên gia, các bà mẹ cho gia đình mình bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này đem lại cho sức khỏe đường tiêu hóa:

  • Hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh, tránh khỏi những tác nhân xấu.
  • Bổ sung lợi khuẩn, cải thiện tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Giảm các tình trạng đau bụng, đi ngoài phân lỏng, táo bón, đầy bụng, khó tiêu hóa…

Những người có thể sử dụng men tiêu hóa Bifina:

  • Cả người lớn và trẻ em nếu có các dấu hiệu của rối loạn tiêu hóa như đi lỏng, đầy bụng, khó tiêu… đều có thể sử dụng sản phẩm.
  • Người có viêm ở đại tràng, đường ruột
  • Người khó hấp thu, gầy ốm.
  • Người không dung nạp được lactose
  • Người có chế độ ăn ít xơ, dinh dưỡng không cân bằng.

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Bifina hiệu quả

Sản phẩm dùng đường uống.

  • Trẻ từ 3 tuổi đến 7 tuổi: Mỗi ngày uống nửa gói.
  • Người lớn và trẻ từ 7 tuổi trở lên: Mỗi ngày uống 1 đến 3 gói.

Nếu bạn muốn bổ sung lợi khuẩn hàng ngày thì mỗi ngày nên uống 1 đến 2 gói.

Những người bị mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm không dùng được men vi sinh này.

Phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú có thể sử dụng sản phẩm này.

Có thể uống men này với nước lọc, sữa hoặc nuốt trực tiếp.

Không được nhai hoặc uống với nước ấm, nóng.

Men vi sinh Bifina được dùng cho ai
Men vi sinh Bifina được dùng cho ai

Men vi sinh Bifina có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Nhiều bạn đã từng nghi ngờ sản phẩm Men vi sinh Bifina lừa đảo. Theo chuyên gia đánh giá, Men vi sinh Bifina là sản phẩm đã nổi tiếng tại Nhật Bản từ lâu bởi được sản xuất dưới dây chuyền vô cùng hiện đại, đạt chuẩn. Với mục đích giúp khách hàng có đường sức khỏe đường tiêu hóa ổn định, cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột, công ty đã đầu tư nhiều công sức, tận tâm nghiên cứu để có được công thức vượt trội nhất.

Rối loạn tiêu hóa không phải là một vấn đề nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, thiện tượng này gây đầy hơi, chứng bụng, khó tiêu, thay đổi về vấn đề đại tiện. Điều này gây khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Sử dụng men vi sinh Bifina của Nhật Bản giúp bạn bổ sung đủ lượng lợi khuẩn đường ruột, tạo cơ hội cho các lợi khuẩn này tiêu diệt những vi khuẩn có hại, đồng thời cải thiện tình hình niêm mạc, giúp giảm loét niêm mạc. Nhờ có men vi sinh, niêm mạc đường tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, giảm các triệu chứng trướng bụng, táo bón, tiêu chảy rõ rệt.

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn cho mình và gia đình mình một loại men tiêu hóa có thể đáp ứng được lượng lợi khuẩn cần thiết cho đường ruột, ngăn chặn những lần rối loạn tiêu hóa phiền toái, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn sản phẩm men vi sinh Bifina này.

Đánh giá men vi sinh Bifina từ chuyên gia và người dùng

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia và người dùng về hiệu quả đạt được rõ rệt sau khi sử dụng men vi sinh Bifina:

“Hai đứa nhỏ nhà tôi thường xuyên bị táo bón do chúng không chịu ăn rau nhiều, từ lúc sinh ra đường ruột đã khá kém. Bác sĩ khuyên tôi nên cho 2 cháu bổ sung men vi sinh để cải thiện sức khỏe đường ruột, bởi mỗi lần bị táo bón các cháu đều rất quấy và mệt mỏi. Sau khi nghiên cứu kỹ và được bác sĩ tư vấn nên sử dụng men vi sinh Bifina được nhập khẩu từ Nhật Bản. Tôi đã mua về cho 2 cháu sử dụng. 2 bé nhà tôi 12 và 10 tuổi nên mỗi ngày tôi cho các cháu uống 1 gói. Sau 2 tuần tôi theo dõi thấy việc đi ngoài của cháu khác hẳn, không còn khó khăn như trước nữa, cháu cũng ăn ngon miệng và da dẻ hồng hào hơn, tôi vui lắm. Rất khuyên các mẹ nên cho con mình sử dụng nhé.”

Nguyễn Thị Minh – 35 tuổi – Hà Nội

“Gần đây tôi hay bị tiêu chảy, chướng bụng, táo bón rất thất thường, đi khám thì được biết mình bị viêm đại tràng cấp. Bác sĩ đã cho tôi thuốc điều trị và khuyên tôi nên bổ sung men vi sinh. Tôi lựa chọn men vi sinh Bifina của Nhật Bản để sử dụng thử. Trong suốt thời gian sử dụng tôi thấy sức khỏe của mình tốt hơn nhiều lắm. Đi ngoài cũng ổn định hơn, bụng không còn đau và chướng tức như trước nữa. Cảm ơn Bifina nhé.”

Men vi sinh Bifina được nhiều người tin dùng
Men vi sinh Bifina được nhiều người tin dùng

Vũ Văn Tuấn – 40 tuổi – Đà Nẵng

“Rối loạn tiêu hóa là tình trạng mất cân bằng vi sinh vật trong đường ruột. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh rối loạn tiêu hóa có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm men vi sinh hỗ trợ chức năng tiêu hóa. Sản phẩm mà tôi hay khuyên các bạn nên sử dụng là men vi sinh Bifina của Nhật Bản. Men này chứa 2 loại vi khuẩn đường ruột có lợi phổ biến nhất với tỉ lệ thích hợp. Bổ sung lợi khuẩn bằng men vi sinh Bifina giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng, đặc biệt là ngăn chặn rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng. Tuy nhiên, nếu bạn bị các triệu chứng nghiêm trọng thì nên đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và chỉ định thuốc phù hợp.”

Bác sĩ tiêu hóa Hoàng Thị Oanh

Tác dụng phụ của men vi sinh Bifina

Nếu bạn sử dụng men vi sinh Bifina đúng theo hướng dẫn sử dụng thì có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn bị mãn cảm với các thành phần có trong sản phẩm, rất có thể bạn sẽ bị nổi mẩn, tiêu chảy… Nếu có các triệu chứng bất thường khi sử dụng, hãy ngừng sử dụng sản phẩm. Nếu tình trạng trầm trọng hơn, hãy đến gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Thận trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm

  • Đọc kĩ tờ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Không tự ý dùng tăng liều.
  • Nếu bạn bị mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong men vi sinh Bifina thì bạn không được dùng sản phẩm.
  • Sản phẩm là thực phẩm bổ sung, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không nhai, nghiền, không uống men vi sinh với nước nóng, ấm vì sẽ khiến men vi sinh mất tác dụng.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng sản phẩm men vi sinh này.
  • Không cho trẻ dưới 3 tuổi uống men vi sinh Bifina.
    Lưu ý khi dùng Men vi sinh Bifina
    Lưu ý khi dùng Men vi sinh Bifina

Men vi sinh Bifina giá bao nhiêu?

Men vi sinh Bifina hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Có 3 loại là Bifina R, Bifina S và Bifina Ex cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Giá bán Men vi sinh Bifina mỗi nơi có thể khác nhau, tuy nhiên sự khác biệt này không đáng kể. Các bạn có thể tham khảo giá bán của chúng tôi và lựa chọn nơi mua an toàn, uy tín để sử dụng:

Mỗi hộp Bifina R 60 gói được bán với giá 1.026.000 VNĐ

Bifina EX mỗi hộp 30 gói được bán với giá 1.260.000 VNĐ, giá 2.250.000 VNĐ/ hộp 60 gói.

Bifina S 30 gói giá 840.000 VNĐ, mỗi hộp 60 gói giá 1.600.000 VNĐ.

Men vi sinh Bifina mua ở đâu tại Hà Nội và TP. HCM?

Men vi sinh Bifina được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ hiện đại, hiện đã được cấp phép cho nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Men vi sinh Bifina hiện cũng được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử hay các website bán hàng online. Các bạn nên lựa chọn nơi mua uy tín, có phản hồi tốt, nên kiểm tra kỹ các thông tin, nguồn gốc sản phẩm để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Men vi sinh Bifina được bán ở nhiều nơi
Men vi sinh Bifina được bán ở nhiều nơi

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống!

Copy ghi nguồn: https://ohta-isan.vn/

Xem thêm: Men vi sinh Enterogermina có công dụng gì? Cách dùng hiệu quả