Notice: Undefined index: WP_Widget_Recent_Comments in /home/ohta/domains/ohta-isan.vn/public_html/wp-content/themes/flatsome/inc/structure/structure-posts.php on line 6
[Đánh Giá] Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Đánh Giá] Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có tốt không? Giá bao nhiêu?

Men vi sinh Colibacter

Hệ thống tiêu hóa là một trong những điều kiện tiên quyết để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì vậy mà việc chăm sóc, bảo vệ đường tiêu hóa là một điều vô cùng quan trọng, nhất là đối với trẻ nhỏ. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Men vi sinh Colibacter hiện rất được các mẹ tin dùng.

Men vi sinh Colibacter là gì?

Men vi sinh Bạch Mai Colibacter là sản phẩm giúp bổ các lợi khuẩn cho hệ thống tiêu hóa nhằm đảm bảo cân bằng hệ vi sinh ở đường ruột.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Sinh Học GAMA với công nghệ sản xuất men sống được chuyển giao từ chính khoa Vi Sinh của bệnh viện Bạch Mai. Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có số đăng ký sản phẩm là: 606/2018/ĐKSP.

Sản phẩm được bào chế thành những hỗn dịch dạng uống và đóng gói thành các hộp. Mỗi hộp có chứa 20 lọ hỗn dịch dung tích 5ml.

Mặt trước Men vi sinh Colibacter
Mặt trước Men vi sinh Colibacter

Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có tác dụng gì ?

Sản phẩm có tác dụng chính là bổ sung các vi khuẩn có lợi giúp cải thiện các chức năng của bộ máy tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, ngăn cản và hạn chế sự sinh trưởng của các vi khuẩn gây hại. Thành phần chính của Bạch Mai Colibacter gồm 3 nhóm lợi khuẩn sau :

Bacillus Subtilis : còn có tên gọi khác là trực khuẩn suptilit. Bacillus Subtilis có hình que, được tìm thấy nhiều trong rơm, cỏ và cả đất, chúng cũng phát triển rất nhiều trong ống tiêu hóa của con người và nhiều loài gia súc khác.Nó được chú ý nhờ vào việc có nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể như cân bằng hệ vi sinh ở đường ruột và tăng cường sức khỏe hệ thống tiêu hóa, hay là sinh vật mô hình trong nhiều nghiên cứu khoa học.

Lactobacillus Acidophilus : đây là một loài vi khuẩn sinh sống tại đường tiêu hóa của con người và có thể sản sinh ra acid Lactic. Loại acid này giúp hạn chế tối thiểu sự xâm nhập, sinh trưởng phát triển của các vi khuẩn và nấm gây hại cho cơ thể. Lactobacillus Acidophilus  mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như giảm lượng vi khuẩn gram âm E.coli và cholesterol trong máu, giảm các hiện tượng của rối loạn tiêu hóa như đầy hơi chướng bụng, tiêu chảy, tăng tổng hợp vitamin K trong cơ thể.

Streptococcus Faecium : là một vi khuẩn giúp tăng phân hủy các chất béo, cân bằng hệ vi sinh của bộ máy tiêu hóa cũng như tăng cường thêm khả năng đáp ứng miễn dịch.

Men vi sinh Colibacter được chỉ định cho ai?

Trẻ em có các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, chán ăn, đầy bụng, khó tiêu.

Trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, kém hấp thu các dưỡng chất.

Đối với người lớn, có thể sử dụng Men vi sinh Colibacter để điều trị một số triệu chứng do rối loạn tiêu hóa như táo bón, ăn không ngon miệng, cơ thể hấp thu dưỡng chất kém.

Men vi sinh Colibacter dành cho trẻ em suy dinh dưỡng
Men vi sinh Colibacter dành cho trẻ em suy dinh dưỡng

Hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Colibacter hiệu quả

Cách dùng : sản phẩm được bào chế dưới dạng hỗn dịch vô cùng dễ sử dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm bằng cách uống trực tiếp hoặc pha với nước lọc cho dễ uống. Đối với trẻ nhỏ thì bạn có thể pha vào sữa hoặc nước hoa quả để trẻ uống dễ hơn. Khi dùng sản phẩm cho trẻ sơ sinh thì bạn nên hòa với sữa mẹ hoặc nước rồi cho trẻ uống, tránh hòa với các dụng dịch khác như sữa ngoài, nước hoa quả,… sẽ khiến cho các chức năng tiêu hóa của bé rối loạn nặng nề hơn.

Liều dùng : tùy vào đối tượng sử dụng mà các liều dùng có thể thay đổi khác nhau. Dưới đây là liều dùng tham khảo mà chúng tôi đưa ra, bạn nên tuân theo liều này nếu như không có bất cứ yêu cầu thay đổi liều lượng nào đến từ phía bác sĩ hoặc người có chuyên môn y tế.

Đố với người trưởng thành, sử dụng 2 đến 4 lọ hỗn dịch một ngày. Chia ra làm nhiều lần uống, mỗi lần một lọ.

Đối với trẻ em, uống mỗi ngày từ 1 đến 3 lọ, chia thành nhiều lần uống, mỗi lần 1 lọ.

Đối với trẻ sơ sinh, nên dùng 1-2 lọ một ngày, mỗi lần uống 1 lọ.

Tác dụng phụ của Men vi sinh Bạch Mai Colibacter

Theo các báo cáo, nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, một số tác dụng phụ của sản phẩm đã được ghi nhận là gây kích thích hệ thống tiêu hóa dẫn đến tiêu chảy, buồn nôn và nôn.

Nếu phát hiện những tác dụng phụ này trong quá trình sử dụng Men vi sinh Bạch Mai Colibacter hãy ngưng dùng sản phẩm ngay lập tức và đến gặp bác sĩ sớm nhất có thể.

Tác dụng phụ Men vi sinh Colibacter
Tác dụng phụ Men vi sinh Colibacter

Thận trọng trong quá trình sử dụng

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Không thay đổi liều khuyến cáo của sản phẩm nếu như không có yêu cầu từ bác sĩ.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú. Nhưng đây đều là các đối tượng đặc thù nên cần xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm có thể bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, dưới nhiệt độ phòng. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì nên bảo quản sản phẩm tại ngăn mát tủ lạnh.
  • Nếu dùng cho trẻ sơ sinh thì trước đó hãy bỏ sản phẩm khỏi ngăn mát 1 thời gian để không cho trẻ uống lạnh.
  • Dùng sản phẩm theo liệu trình phù hợp, không lạm dụng sử dụng Men vi sinh Bạch Mai Colibacter trong thời gian dài.
  • Nếu phát hiện có mùi lạ, hỗn dịch đổi màu hay quá hạn sử dụng cần ngưng dùng sản phẩm ngay.
  • Đảm bảo một chế độ ăn khoa học, uống nhiều nước và tập thể dục đều đặn để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất có thể.

Xem thêm: Men vi sinh Biogaia có tốt không? Cách dùng, Giá bao nhiêu

Men vi sinh Bạch Mai Colibacter giá bao nhiêu ?

Chúng tôi xin đưa ra mức giá tham khảo cho Men vi sinh Bạch Mai Colibacter là 100.000 đồng cho 1 hộp gồm 20 lọ hỗn dịch có dung tích 5ml. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo các đại lý và nhà thuốc đang phân phối sản phẩm.

Men vi sinh Colibacter chính hãng
Men vi sinh Colibacter chính hãng

Men vi sinh Bạch Mai Colibacter mua ở đâu Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh ?

Hiện nay sản phẩm Men vi sinh Bạch Mai Colibacter đang được bày bán rộng rãi tại nhiều nhà thuốc trên khắp cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này tại các nhà thuốc online mà không cần đơn kê của bác sĩ.

Dù vậy, Men vi sinh Bạch Mai Colibacter là một sản phẩm nổi tiếng được tin dùng bởi nhiều người nên hiện đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Chính vì vậy nên khi mua sản phẩm, bạn cần lưu ý chọn mua tại các địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ sản phẩm.

Đánh giá Men vi sinh Bạch Mai Colibacter của người sử dụng

‘Mình thấy Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có chất lượng khá tốt so với các dòng sản phẩm men uống khác trên thị trường, lại phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Hai bé nhà mình trước kém ăn, lại thêm đường ruột kém nên động tí là lại bị tiêu chảy, nhưng sau 1 liệu trình dùng sản phẩm thì cháu ăn khỏe, bụng dạ cũng tốt hơn trước rất nhiều. Chồng mình thì cũng hay uống bia rượu, lại thêm bị viêm dạ dày nhẹ, mình để ảnh dùng Men vi sinh Bạch Mai Colibacter kết hợp với thuốc thì các triệu chứng giảm hẳn, được 1 thời gian đi khám lại bác sĩ nói dạ dày đã bình thường trở lại. Hơn nữa mình thấy sản phẩm này có xuất xứ Việt Nam, lại có công nghệ được chuyển giao từ bệnh viện Bạch Mai uy tín , giá cả cũng hợp lý hơn so với nhiều loại men sống khác, nên rất tin cậy mà sử dụng.’

Chị Mai Phương Thu – 28 tuổi – Đà Lạt.

Men vi sinh Colibacter được nhiều người tin dùng
Men vi sinh Colibacter được nhiều người tin dùng

Copy ghi nguồn: https://ohta-isan.vn/

Xem thêm: Men vi sinh Antibio Pro có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu