Notice: Undefined index: WP_Widget_Recent_Comments in /home/ohta/domains/ohta-isan.vn/public_html/wp-content/themes/flatsome/inc/structure/structure-posts.php on line 6
Men vi sinh Optibac Probiotics Tím có tốt không? Giá bao nhiêu?

Men vi sinh Optibac Probiotics Tím có tốt không? Giá bao nhiêu?

Men vi sinh Optibac Probiotics

Ở phụ nữ, việc bị viêm nhiễm âm đạo nhất là trong quá trình mang thai, thay đổi sinh lý là rất dễ gặp. Vì vậy, có nhiều chị em phụ nữ đã truyền tai nhau nên sử dụng Men vi sinh Optibac Probiotics của Anh để cải thiện hệ lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe vùng kín. Vậy Men vi sinh Optibac Probiotics có thực sự tốt và có hiệu quả hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Men vi sinh Optibac Probiotics là gì?

Men Optibac Probiotics là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất tại Anh, được chứng minh là an toàn cho cả phụ nữ mang thai, cho con bú.

Mỗi hộp có 30 viên chứa các thành phần:

  • 2,3 tỷ lợi khuẩn: Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14.
  • Tá dược vừa đủ.
    Mặt trước Men vi sinh Optibac Probiotics
    Mặt trước Men vi sinh Optibac Probiotics

Thành phần Men vi sinh Optibac Probiotics có tác dụng gì?

Lactobacillus rhamnosus GR-1 (L. rhamnosus) là vi khuẩn gram dương (+) ngắn, lên men hỗn tạp, kị khí ngẫu nhiên, không sinh bào tử, thường xuất hiện ở dạng chuỗi. L. rhamnosus có nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe con người như là hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa và giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, cụ thể: L. rhamnosus giúp trẻ em chống tiêu chảy từ vi rút Rota, có khả năng tăng cường hệ miễn dịchđể ngăn ngừa các bệnh do thay đổi thời tiết như cảm lạnh, cúm. L. rhamnosus hỗ trợ giảm tỉ lệ mắc bệnh nhiễm trùng âm đạo.

Lactobacillus reuteri RC-14: Sử dụng L. reuteri RC-14 đơn độc hoặc phối hợp cùng với L. rhamnosus GR-1 có thể ức chế sự phát triển của Candida (một loại nấm có thể gây bệnh ở nhiều nơi trong cơ thể) trong âm đạo.

Men vi sinh Optibac Probiotics có công dụng gì?

Với sự kết hợp của 2 chủng lợi khuẩn phổ biến trên, Men vi sinh Optibac Probiotics đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng:

  • Giảm viêm nhiễm, đau rát ở vùng kín.
  • Cân bằng pH âm đạo
  • Ngừa nguy cơ viêm bàng quang
  • Sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, phụ nữ mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Optibac Probiotics hiệu quả

Sản phẩm dùng được uống

Mỗi ngày uống 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Nên uống sau ăn sáng và sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tờ hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Optibac Probiotics
Tờ hướng dẫn sử dụng Men vi sinh Optibac Probiotics

Men vi sinh Optibac Probiotics có tốt không?

Men vi sinh Optibac Probiotics là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Anh, được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Với lượng lợi khuẩn lớn, phù hợp với tác dụng bảo vệ sức khỏe vùng kín, được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, Men vi sinh Optibac Probiotics là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Đánh giá Men vi sinh Optibac Probiotics từ chuyên gia và người dùng

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và người dùng sau khi sử dụng sản phẩm này:

“Men vi sinh Optibac Probiotics của Anh thực sự hiệu quả với tôi. Nhờ có sản phẩm này mà sau sinh tôi ít khi bị viêm nhiễm phụ khoa hẳn. Rất khuyên các bạn nữ nên dùng nhé.”

Mai Anh – 27 tuổi – Hà Nội

“Sử dụng Men vi sinh Optibac Probiotics trong khoảng 1 tháng, tình trạng viêm nhiễm của tôi giảm hẳn, không còn ngứa ngáy khó chịu nữa. Sản phẩm thực sự đáng tin cậy.”

Hà Loan – 35 tuổi – Thái Bình

“Bổ sung Men vi sinh Optibac Probiotics giúp chị em phụ nữ có đủ lợi khuẩn chống lại các vi khuẩn, nấm gây bệnh âm đạo, cân bằng pH âm đạo, bảo vệ sức khỏe phái đẹp. Sử dụng thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu có bệnh bạn nên đến khám bác sĩ phụ khoa để chẩn đoán chính xác và được chỉ định thuốc phù hợp, không tự ý sử dụng thuốc bừa bãi.”

Chuyên gia Hoàng Thị Lan

Men vi sinh Optibac Probiotics được nhiều người tin dùng
Men vi sinh Optibac Probiotics được nhiều người tin dùng

Tác dụng phụ của Men vi sinh Optibac Probiotics

Là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn. Nếu bạn sử dụng đúng cách thì hoàn toàn đảm bảo an toàn, không có tác dụng phụ.

Thận trọng khi sử dụng sản phẩm

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Đọc kĩ tờ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Phụ nữ mang thai và mãn kinh đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm: Men vi sinh Bạch Mai Colibacter có tốt không? Giá bao nhiêu?

Men vi sinh Optibac Probiotics giá bao nhiêu?

Men vi sinh Optibac Probiotics hiện đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam và bán với giá 410.000 VNĐ/ lọ 30 viên. Sẽ có sự chênh lệch về giá giữa những nơi bán thuốc khác nhau. Bạn nên lựa chọn nơi mua thuốc an toàn, chính hãng.

Men vi sinh Optibac Probiotics mua ở đâu tại Hà Nội và TP. HCM?

Các bạn có thể tìm mua men vi sinh này tại rất nhiều nhà thuốc bệnh viện, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Hiện nay, Men vi sinh Optibac Probiotics đã được bán khá nhiều trên các trang thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. Ngoài ra, các website bán hàng online cũng là nơi bạn có thể đặt mua được sản phẩm này. Các bạn có thể lựa chọn những nơi bán uy tín, có nguồn gốc xuất xứ và thông tin sản phẩm rõ ràng để mua, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mặt sau Men vi sinh Optibac Probiotics
Mặt sau Men vi sinh Optibac Probiotics

Copy ghi nguồn: https://ohta-isan.vn/

Xem thêm: Men vi sinh Biolac có tác dụng gì? Có tốt không? Mua ở đâu?